Tạp chí Biển Việt Nam long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024)

Tạp chí Biển Việt Nam - Ngày 20/6, tại Hà Nội, Tạp chí Biển Việt Nam long trọng tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, phóng viên, nhân viên, cộng tác viên của Tạp chí nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Đến dự, chúc mừng và chung vui với các cán bộ, phóng viên Tạp chí Biển Việt Nam có các đồng chí lãnh đạo các cơ quan: Cục chính trị Hải quân, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, T.Ư Hội Khoa học Kỹ thuật Biển Việt Nam, các cơ quan ban nghành các Vùng Hải Quân … cùng các đơn vị truyền thông, báo chí kết nghĩa, các đối tác thân thiết của Tạp chí Biển Việt Nam đã nhiệt liệt chúc mừng và chia vui với tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên của Tạp chí.

Ông Nguyễn Thành Vinh – Phó chủ tịch Hội KHKT Biển VN, Ông Nguyễn Thế Tưởng – Phó bí thư chi bộ Hội KHKT Biển, Bà Phan Thị Thanh Hằng Chánh văn phòng  Hội KHKh Biển đến và có lẵng hoa chúc mừng Tạp chí Biển Việt Nam.
Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam chúc mừng Tạp chí Biển Việt Nam.
Cục chính trị Hải Quân chúc mừng Tạp chí Biển Việt Nam.
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chúc mừng Tạp chí Biển Việt Nam.
Trong không khí trang trọng và hân hoan, thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Tạp chí, đồng chí Hoàng Thị Huệ – Bí thư Chi bộ Hội Khoa học Kỹ thuật Biển Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí Biển Việt Nam đã xúc động bày tỏ niềm vui, sự trân trọng tri ân khi được đón tiếp các vị đại biểu, khách quý, các đối tác gắn bó bền lâu của Tạp chí Biển Việt Nam, giúp Tạp chí ngày càng ổn định và phát triển.
Lãnh đạo Hội KHKT Biển VN cùng ACE cán bộ phóng viên Tạp chí Biển Việt Nam.
Đây cũng là dịp để tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, cộng tác viên của Tạp chí trên toàn quốc có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm quý giá trong quá trình tác nghiệp. Từ đó tạo nên sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể, quyết tâm xây dựng Tạp chí Biển Việt Nam phát triển vững mạnh và đặc sắc.
Trong 31 năm hình thành và phát triển, trải qua không ít khó khăn, nhưng tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí đã không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong việc tuyên truyền, phổ biến các chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước nói chung và trong việc khai thác tài nguyên, bảo vệ môi trường biển Việt Nam nói riêng. Với mục tiêu nâng cao ý thức của các tổ chức, cá nhân về bảo vệ, giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc…
Cán bộ phóng viên Tạp chí Biển Việt Nam.
Trong đó, Tạp chí Biển Việt Nam luôn ưu tiên sản xuất, đưa các tin, bài tuyên truyền về các hoạt động kinh tế biển, thông tin khoa học kỹ thuật và công nghệ về biển; về đời sống của Nhân dân ven biển. Đặc biệt là các tin bài cổ vũ, động viên tinh thần các chiến sĩ Hải quân, Cảnh sát biển, Kiểm ngư và ngư dân đánh bắt trên biển.
Ngoài ra, Tạp chí còn tổ chức, tham gia các chương trình tọa đàm và hội thảo về vấn đề xây dựng, khai thác, sử dụng tài nguyên biển và bảo vệ môi trường biển, chính sách về biển.
Trong không khí đoàn kết và đầm ấm của buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Thị Huệ – Tổng biên tập Tạp chí Biển Việt Nam đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, thành tựu mà tập thể phóng viên, nhân viên của Tạp chí đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng kỳ vọng trong thời gian tới cán bộ, phóng viên Tạp chí sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu, giữ vững lập trường và đạo đức nghề nghiệp, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Người làm báo cách mạng phải có Tâm sáng, lòng trong, bút sắc”. Tập thể  Tạp chí Biển Việt Nam tiếp tục tục kế thừa và phát triển, không ngừng đổi mới sáng tạo, ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả, bám sát thực tiễn, thật sự là một kênh thông tin uy tín, chuyên sâu về biển, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh từ biển.
Thu Huệ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Trang chủ Tin mới Share Cỡ chữ Về đầu