Lan tỏa văn hóa Tân cảng Sài Gòn với khách hàng

Tạp chí Biển Việt Nam - Mấy ngày nay, khách hàng đến giao dịch tại cảng Tân cảng Cát Lái thuộc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn dành nhiều lời khen ngợi chị Vũ Thị Tám, Tổ trưởng Tổ nhà xe thuộc Trung tâm an ninh Cảng Tân cảng Cát Lái, khi chị đã trả lại gần 44 triệu đồng cùng các giấy tờ tùy thân cho khách hàng.

Trước đó, lúc 17 giờ 15 phút ngày 02/01,  khi đang trong ca trực tại nhà xe gắn máy, cổng B, cảng Tân cảng Cát Lái, chị Vũ Thị Tám phát hiện 1 chiếc ví màu vàng rơi tại nhà xe. Chị Tám đã báo cáo và bàn giao cho chỉ huy Trung tâm An ninh cảng Tân cảng Cát Lái.

Qua kiểm tra bên trong ví, một số giấy tờ tùy thân mang tên Lê Phan Hoàng Vũ, sinh năm 1971 thường trú tại phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh cùng số tiền Việt Nam đồng và ngoại tệ có giá trị gần 44 triệu đồng.

Trung tâm an ninh cảng Tân cảng Cát Lái phối hợp với Trung tâm chăm sóc khách hàng xác minh khách hàng Lê Phan Hoàng Vũ là nhân viên logistics của Công ty Siêu Sao Toàn Cầu, được biết anh Vũ là một trong những khách hàng thường xuyên đến giao dịch tại cảng. Sau đó, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã liên hệ, mời Anh Vũ là chủ nhân của chiếc ví quay lại cảng Tân cảng Cát Lái để nhận lại tài sản bị rơi.

Trung tâm an ninh Cảng Tân cảng Cát Lái lập biên bản bàn giao tài sản cho khách hàng.

Khi nhận lại tài sản, anh Lê Phan Hoàng Vũ xúc động: “Do vội vào làm các thủ tục giao nhận tại cảng, tôi làm rơi ví lúc nào không biết. Rất may là được chị Tám đã nhặt được, nếu không tôi sẽ mất một lượng tài sản khá lớn và tốn nhiều thời gian nữa để làm lại các giấy tờ cá nhân. Tôi cảm ơn chị Tám rất nhiều”.

Chị Vũ Thị Tám bàn giao tài sản cho khách hàng trước sự chứng kiến của chỉ huy đơn vị.

Nói về việc làm của chị Vũ Thị Tám, Trung tá Phạm Tuấn Anh, Trưởng Trung tâm an ninh cảng Tân cảng Cát Lái khẳng định: “Đồng chí Vũ Thị Tám là tổ trưởng nhà xe tại Cổng B rất có trách nhiệm trong công việc, sống gần gũi và chân thành với đồng nghiệp. Đồng chí luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Việc nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất của đồng chí Tám là hành động đẹp, góp phần lan tỏa văn hóa của Người Tân cảng Sài Gòn trong ứng xử với khách hàng “Văn minh, chuyên nghiệp, tôn trọng, luôn nhớ khách hàng là Trung tâm”. Đơn vị đã biểu dương kịp thời; nêu gương để cán bộ, nhân viên, người lao động trong đơn vị học tập và noi theo”.

Công Hoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Trang chủ Tin mới Share Cỡ chữ Về đầu