Màn hợp tác chấn động của “Nữ thần Kpop thế hệ mới” Jang Won Young (IVE) và MALTO – thương hiệu F&B mang tính biểu tượng của teen Việt

Tạp chí Biển Việt Nam - Ngày 5/3, công ty chủ quản Starship Entertainment đã chính thức công bố thông tin về việc hợp tác giữa Jang Won Young - thành viên nhóm nhạc IVE và MALTO - thương hiệu F&B mang tính biểu tượng đối với teen Việt. Theo đó, Jang Won Young sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, đồng hành cùng thương hiệu này trong chiến dịch “Shake It Off” với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025.

Khi Jang Won Young đang dành rất nhiều tâm huyết để truyền đi năng lượng, tư tưởng “Lucky Vicky – hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn” cho giới trẻ toàn thế giới nói chung, Hàn Quốc nói riêng thì ở Việt Nam, MALTO – thương hiệu dành riêng cho teen Việt của Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế LOF – một trong những tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam cũng nỗ lực để MALTO trở thành “Chingu” – người bạn đồng hành đáng tin cậy, để truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực và lan tỏa giá trị tích cực giúp teen vượt qua thử thách. Sự gặp gỡ của Jang Won Young và thương hiệu MALTO chính là ở mong ước mang đến cho giới trẻ nguồn năng lượng tích cực để khám phá và phát triển bản thân. Và tất nhiên, không để fan phải thất vọng, lần gặp nhau này, Jang Won Young và MALTO mang đến cho teen Việt một chiến dịch đặc biệt được dự báo là sẽ trở thành một trào lưu sống mới của giới trẻ, chiến dịch mang tên: “Shake It Off”.

Các trang tin Hàn Quốc chính thức đưa tin Jang Won Young trở thành Đại sứ của thương hiệu MALTO. Ảnh BTC

Lấy cảm hứng từ hành động lắc đều MALTO trước khi thưởng thức, chiến dịch “Shake It Off” của thương hiệu giúp bạn trẻ rũ bỏ những ưu phiền, thử thách. “Shake It Off”  chính là một tuyên ngôn mạnh mẽ rằng ngay cả khi mọi việc không diễn ra như ý, bạn trẻ  vẫn có thể chọn cách bước tiếp với một thái độ tích cực. Và với tinh thần “trân trọng mọi trải nghiệm và cảm xúc, dù lớn hay nhỏ, dù thành công hay thất bại, tất cả đều là một phần của hành trình trưởng thành. MALTO mong muốn các bạn trẻ có thể sống trọn vẹn với mọi cảm xúc, để được là chính mình, để luôn tìm thấy sự tích cực trong mọi hoàn cảnh.Với việc trở thành đại sứ thương hiệu của MALTO, Jang Won Young thêm một lần nữa lan tỏa tinh thần tích cực, hướng đến những suy nghĩ lạc quan, mạnh mẽ như thông điệp “Shake It Off”.

“Jang Won Young được biết đến với hệ tư tưởng Lucky Vicky – luôn hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn, nhiều thử thách. Từ sự tương đồng về giá trị sống và tinh thần tích cực đó, MALTO tin tưởng và lựa chọn Jang Won Young –  idol nổi tiếng với lối sống truyền cảm hứng đến giới trẻ làm đại Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng lần hợp tác này sẽ tạo nên sức ảnh hưởng rộng khắp trên cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc.” – ông Bùi Hoàng Sang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế LOF chia sẻ về việc kết hợp cùng Jang Won Young.

Ông Bùi Hoàng Sang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế LOF phát biểu trong buổi lễ công bố sản phẩm mới và đại sứ thương hiệu Jang Won Young. Ảnh BTC

“Ra mắt từ khi còn ở độ tuổi teen, tôi hiểu được những áp lực cũng như mong đợi vô hình từ định kiến xã hội đặt lên vai các bạn trẻ. Chính vì thế tôi luôn nỗ lực để lan tỏa những hình ảnh cùng thông điệp tươi sáng, trở thành một người bạn đồng hành (chingu) của fan cũng như các bạn đang ở độ tuổi teen. Đây cũng điểm chung giữa tôi và MALTO – thương hiệu F&B mang tính biểu tượng của teen Việt. Tôi luôn cảm nhận được sự nhiệt huyết và giàu năng lượng của các fan Việt Nam, vì thế tôi muốn cùng với MALTO được một lần đến gần với fan ở Việt Nam nhiều nhất có thể.” – Jang Won Young chia sẻ về việc trở thành Đại sứ thương hiệu của MALTO tại Việt Nam.

Hoàng Mai - Tú Quyên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Trang chủ Tin mới Share Cỡ chữ Về đầu