“Từ Amateur đến Content Marketer” – Cầu nối đưa bạn đến với con đường Content Marketing chuyên nghiệp
Buổi ra mắt cuốn sách có sự tham gia của bà Khúc Thị Hoa Phượng – Giám đốc, Tổng biên tập NXB Phụ nữ Việt Nam, TS. Lê Đông Phương – Chuyên gia giáo dục hướng nghiệp, Nguyên Giám đốc Trung tâm nghiên cứu giáo dục Đại học, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam cùng đông đảo bạn đọc yêu thích và quan tâm đến Conten Marketing.
Tác giả Hoàng Hạnh hay còn được biết đến với biệt danh Hạnh Tào Lao, là một Content Creater (người sáng tạo nội dung), có kinh nghiệm 10 năm làm Marketing và 6 năm làm Content Marketing, hướng dẫn, huấn luyện về Marketing và Content Marketing dành cho người làm doanh nghiệp cũng như người làm tự do. Được chứng nhận huấn luyện chuyên nghiệp bởi Liên đoàn khai vấn quốc tế ICF (2022). Ngoài ra, tác giả còn có nhiều năm làm podcast, viết blog, viết sách… và là đồng tác giả của cuốn sách “Bút hết nặng, viết hết đau” xuất bản năm 2021. “Từ Amateur đến Content Marketer” là đứa con tinh thần đầu tiên mà Hoàng Hạnh đứng tên độc lập, là tâm huyết rất nhiều năm làm nghề của tác giả.
Đây không chỉ là một cuốn sách chia sẻ bí quyết để trở thành một người làm Content Marketing chuyên nghiệp mà còn là cuốn sách giúp bạn tư duy về câu chuyện hướng nghiệp một cách mạch lạc. Bạn đừng vội đánh giá nó “dành cho ai” hay “chỉ dành cho ai”, dù bản thân bạn không phải một Content Marketer, hay người đang không làm công việc liên quan đến Marketing, hoặc chưa có ý định làm nghề này trong tương lai… Cuốn sách này cũng có nhiều nội dung thú vị, không chỉ là những kiến thức nền tảng để học hỏi nghề viết mà bạn còn học được nhiều kỹ năng từ trải nghiệm của một người có kinh nghiệm hơn một thập kỷ với nghề sáng tạo nội dung và là chuyên gia đào tạo của nghề Content Marketing với hơn 1000 giờ khai vấn cho chủ doanh nghiệp lẫn những người đang làm nghề.
Với cách diễn giải dễ hiểu, bạn sẽ dễ tiếp cận với nội dung của cuốn sách ngay cả khi không hoạt động trong lĩnh vực Marketing. Tổng thời lượng đọc cuốn sách chỉ mất hai tiếng đồng hồ, nhưng sẽ rút ngắn thời gian thử – sai – làm lại – nếu như bạn muốn trở thành một Content Marketer chuyên nghiệp. Thời gian ấy có thể tính bằng tháng, bằng năm, thậm chí nhiều năm bởi những lầm tưởng không đáng có. Chỉ cần bạn “kiên trì và có kế hoạch như ươm một mầm cây”!