Vin Cà phê – Mang tinh hoa Việt , thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
Kể từ khi thành lập, Vin Cà phê luôn mang trên mình một sứ mệnh: Là một hệ sinh thái toàn cầu từ cà phê, khai thác tất cả những gì từ hạt cà phê, mang nó vào trong cuộc sống đời thường, thuần tuý nhất của người Việt. Không chỉ dừng lại ở đó, với tinh thần đoàn kết cùng chung một lòng, Vin Cà phê muốn đưa “ thức thơm” của bà con miền cao đến với bà con đồng bằng. Để từ đó, tất cả mọi người cùng nhau tận hưởng, thưởng thức những vẻ đẹp tinh tuý nhất của dải đất hình chữ S .
Ông Hoàng Trung Kiên Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Vin cafe Việt Nam giới thiệu các Vùng nguyên liệu cafe trên bản đồ TG với Bà Hoàng Thị Huệ, TBT tạp chí Biển Việt Nam
Chia sẻ với phóng viên, ông Hoàng Trung Kiên – Chủ tịch Hội đồng quản trị Vin Cà phê cho biết: “ Tôi đã có hơn 20 năm tìm hiểu, làm việc và nghiên cứu về cà phê, trong những năm đó tôi thấy Việt Nam ta cần có một thương hiệu mạnh nhất để phát triển cho ngành cà phê, điều đặc biệt cần phải đem lại lợi ích, niềm vui cho bà con vùng trồng. Vì vậy Vin Cà phê đã được cho ra đời phục vụ mục đích đó.”
Luôn khắt khe từ việc chuẩn hoá từng vùng nguyên liệu đến chất lượng cà phê , mong muốn đem lại giá trị cao nhất đến tay người dùng. Sở hữu dây chuyền chế biến chuyên nghiệp, quá trình sản xuất chế biến cà phê luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng đầu ra hợp lý. Công ty Cổ phần Tập đoàn Vin Cà phê đã không ngừng cố gắng và phát triển hàng ngày, cùng sự đồng hành của hơn nghìn cán bộ nhân viên cũng như bà con vùng trồng. Bên cạnh đó, một điểm đột phá mới trong sự góp mặt của Tập đoàn tại thị trường cà phê Việt Nam, là người tiêu dùng sẽ được thưởng thức một tách cà phê mang hương vị mộc nhất, thật nhất, sạch nhất, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất. Tạo cho người dùng một cảm giác thư thái và đặc biệt sẽ cảm nhận được rõ rệt hương vị của cà phê quê nhà.
Mang trên mình những giá trị cốt lõi riêng biệt:
Đối với khách hàng: Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao.
Đối với nhân viên: Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo phát triển kỹ năng.
Đối với người nông dân: Gắn kết chặt chẽ, đảm bảo đời sống của người nông dân ngày càng nâng cao, phát triển bền vững.
Đối với xã hội: Vin Cà Phê luôn hướng đến mục tiêu đảm bảo yếu tố hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp và xã hội. Luôn cố gắng, tích cực tham gia vào các hoạt động mang lại lợi ích cho cộng đồng. Cùng với tầm nhìn trong 50 năm nữa, Vin Cà phê Việt Nam sẽ đại diện và dẫn dắt cho những công ty hàng đầu về cà phê trên thế giới cùng thực hiện sứ mệnh của hạt cà phê.
Tính đến nay, Vin cà phê Việt Nam đã cho ra đời nhiều sản phẩm cà phê được người tiêu dùng ưa chuộng như:
Cà phê sữa đá (VIN10), cà phê hòa tan 3 in 1, VIN cà phê sữa đá là bản giao hưởng hài hoà giữa các cung bậc vị giác: đắng – ngọt – béo, tôn lên độ sánh quyện nguyên bản, mặc đá tan, để ly cà phê sữa đá luôn đậm đà và ngày mới luôn tràn đầy cảm hứng.
Cà phê Arabica Cầu Đất (VINA) : cà phê hạt rang, với 100% hạt cà phê Arabica Cầu Đất được hái lựa trái chín, lên men, chế biến ướt, phơi giàn trong nhà kính. Kích thước hạt to, đồng đều, màu đẹp.
Cà phê Arabica và Robusta hạt rang xay (VINRHAT) : Cà phê Arabica và Robusta của VIN Cà Phê được phối trộn theo tỷ lệ nhất định, được các chuyên gia pha chế nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với gu cà phê của người Việt Nam.
Cà phê Chồn Ultimate (VIN250) : Với số lượng giới hạn dành tặng riêng cho giới tinh hoa, cà phê chồn Ultimate có vị đắng dịu, hòa quyện với vị ngọt thanh tao, tạo dư vị ngọt ngào….
Song, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ Vin Cà phê đã có cho mình chuỗi cửa hàng thu hút đông đảo khách đến mua dùng, cùng với đó là các quầy xe bán mang đi – một mô hình mang đậm chất cà phê đường phố, đơn giản ,gọn nhẹ ,phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, Vin Cà phê đã có mặt tại các nước trên thế giới như: Mỹ, Đức, Nhật, Trung Quốc, Úc,.. sản phẩm được cộng đồng thưởng thức cà phê đón nhận và yêu thích.
Ngoài việc được đánh giá cao khi sử dụng 100 % cà phê rang mộc, Vin Cà phê còn tạo thêm điểm cộng với khách hàng bằng việc sử dụng ống hút giấy tại tất cả các địa điểm bán trên toàn quốc. Không chỉ muốn đem thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, Vin Cà phê đã song hành làm đại sứ bảo vệ môi trường thông qua chính sản phẩm của mình.
Trong năm 2024, Vin Cà phê sẽ đi vào và đánh mạnh tại thị trường Thẩm Quyến, Trung Quốc. Đánh dấu một bước nhảy vọt của thương hiệu cà phê Việt mang tên Vin Cà phê.