Thừa Thiên Huế: Hơn 5.000 cây xanh được trồng trong khu vực Trung tâm Thương mại AEON MALL Huế

Tạp chí Biển Việt Nam - Với thông điệp “Ươm mái Nhà xanh, vun nhịp sống lành”, Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam và Công ty TNHH AEON Việt Nam đã trồng được 5.000 cây xanh tại khu vực Trung tâm Thương mại AEON MALL Huế.
Tham dự buổi lễ có Ông Mori Takerou, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng. Về phía lãnh đạo tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Phan Quý Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
AEON MALL Huế nhận chứng chỉ LOTUS cho công trình xanh từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC)

Để chuẩn bị cho sự kiện khai trương Trung tâm Thương mại AEON MALL Huế sắp được diễn ra. Hơn 5.000 cây xanh gồm: mật cật, mẫu đơn, nhài, mai vạn phúc, dành dành, dâm bụt, nguyệt quế, hoàng mai đã được hai Công ty trồng trong khu vực Trung tâm Thương mại AEON MALL Huế. Với thông điệp “Ươm mái Nhà xanh, vun nhịp sống lành”, mỗi cây xanh trồng xuống sẽ truyền cảm hứng cho cộng đồng xây dựng và vun đắp những không gian sống xanh, phát triển bền vững, phù hợp với mục tiêu của Thành phố Huế trong việc trở thành một đô thị bền vững và đáng sống.

Một điểm nhấn đặc biệt của buổi lễ là sự kiện AEON MALL Huế chính thức nhận chứng chỉ LOTUS cho công trình xanh từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC). AEON MALL Huế là trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ uy tín này. Đây là sự công nhận và khẳng định cho cam kết của AEON MALL đối với việc bảo vệ môi trường và nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, phù hợp với tôn chỉ của Tập đoàn AEON.
Só lượng cây xanh được trồng mới tại khu vực Trung tâm Thương mại Huế
Sự kiện này là một phần trong những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn AEON tại Thừa Thiên Huế, tiếp nối các chương trình trồng cây trước đó vào các năm 2010 và 2012, Tập đoàn AEON đã trồng tổng cộng 72.000 cây trên diện tích 34 hecta rừng tại Lăng Cô. Là một đối tác đáng tin cậy của thành phố Huế, Thành phố Xanh Quốc gia, Tập đoàn AEON và AEON MALL cam kết thúc đẩy môi trường bền vững, phát triển kinh tế và thực hiện trách nhiệm xã hội.
Ông Isobe Daisuke, Giám đốc, Tổng Quản lý điều hành Khối kinh doanh nước ngoài, Công ty TNHH AEONMALL cho biết, chúng tôi tự hào kết hợp bản sắc sôi động của Thành phố Huế với những giá trị văn hóa hài hòa của Nhật Bản, tạo nên một không gian thoải mái, quen thuộc và ấm áp. Với tôn chỉ “Ngôi nhà của Văn hóa”, chúng tôi hướng tới việc trở thành điểm đến mua sắm được cộng đồng địa phương chọn lựa và ủng hộ.
Về cơ sở vật chất, AEON MALL Huế đã đầu tư vào các tính năng hiện đại như bảng biển quảng cáo kỹ thuật số, máy chiếu hình ảnh 3D, tủ đựng đồ điện tử và không gian làm việc chung có thể đặt chỗ thông qua ứng dụng di động. Trung tâm mua sắm cũng cung cấp các không gian như Vườn Xanh ở tầng 3, khu vực đài phun nước ở tầng 4, và khu vườn cảnh ở tầng 1, tạo ra một môi trường mua sắm và giải trí đa dạng và phong phú.
Ngọc Thêm
Nguồn: CTTĐT Thừa Thiên Huế

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Trang chủ Tin mới Share Cỡ chữ Về đầu