Chương trình “Kết nối Doanh nhân – Tâm Tài Đất Việt” chắp cánh Doanh nhân Việt Nam

Tạp chí Biển Việt Nam - Ngày 12/10, tại Hà Nội, Tạp chí Tinh hoa Đất Việt long trọng tổ chức chương trình giao lưu “Kết nối Doanh nhân - Tâm Tài Đất Việt” nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong công cuộc xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh.
Chương trình được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024).
Tới dự chương trình có các đại biểu Trung ương, đại biểu các cơ quan, ban, ngành thành phố Hà Nội, các doanh nhân tiêu biểu cho các tập đoàn lớn mạnh trong nước cùng đông đảo các đại diện của các cơ quan truyền thông, báo chí và các văn, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước.
Phát biểu khai mạc chương trình, đại diện Ban Tổ chức, Nhà báo Bùi Công Phiếu, Tổng Biên tập Tạp chí Tinh hoa Đất Việt cho biết đây là chương trình giao lưu đặc biệt, không chỉ là cơ hội để các doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và cùng nhau mở ra những cơ hội hợp tác trên nhiều lĩnh vực mà còn là nơi truyền cảm hứng, động lực cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam phát triển vững mạnh.
Nhà báo Bùi Công Phiếu, Tổng Biên tập Tạp chí Tinh hoa Đất Việt phát biểu khai mạc chương trình
Chương trình bước vào phần tọa đàm vô cùng thú vị với chủ đề “Kết nối và phát triển cùng Tâm – Tài” Đất Việt. Buổi toạ đàm đã thảo luận những vấn đề khá thời sự rất thiết thực đối với các doanh nhân, doanh nghiệp. Đó những câu chuyện kinh doanh từ các doanh nhân có nhiều kinh nghiệm, những người đã và đang đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế nước nhà. Cùng với đó là ý kiến của các chuyên gia hàng đầu trong vấn đề chuyển đổi số và Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Tiến sĩ  Nguyễn Viết Chức – Ủy viên Ủy ban trung ương Mặt trận TQ Việt Nam, Nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội; Chủ tịch Hội đồng quản lý Viện nghiên cứu Văn hóa Thăng Long, lên chia sẻ thêm về vấn đề xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Cũng trong buổi giao lưu, TS. Lê Doãn Hợp – Nguyên ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT chia sẻ những nhận thức căn bản về vấn đề áp dụng công nghệ số trong thời điểm hiện nay. Một trong những vấn đề then chốt, quyết định sự phát triển của doanh nghiệp trong thời đại số.
Ts. Lê Doãn Hợp – nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông; Nhà báo Tổng biên tập Bùi Công Phiếu – đại diện Tạp chí Tinh hoa Đất Việt trao bằng, tặng kỷ niệm chương cho các doanh nhân tiêu biểu của chương trình.
Ông Vũ Minh Châu – Tổng giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu trao chứng nhận cho các doanh nhân có hoạt động tiêu biểu năm 2024.
Tại đây, các doanh nhân cùng tham gia vào phần giao lưu, chia sẻ những khó khăn thách thức phải vượt qua, kinh nghiệm quý báu, những cơ hội để vươn ra thị trường rộng lớn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu về doanh nghiệp của mình, chia sẻ về những cơ hội và thách thức đang đối mặt, cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai.
Gs.Ts. Từ Thị Loan – nguyên Quyền Viện trưởng Viện Văn hóa nghệ thuật quốc gia – Viện trưởng Viện NCVH Thăng Long; Doanh nhân Văn hóa – Nghệ nhân Quốc gia Vũ Minh Châu – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Cty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu trao bằng, tặng kỷ niệm chương và quà tặng cho các doanh nhân tiêu biểu của chương trình.
Để ghi nhận và biểu dương những doanh nhân, doanh nghiệp có những đóng góp to lớn trong cộng đồng, ban tổ chức đã trao bằng, tặng kỷ niệm chương và quà tặng cho các doanh nhân tiêu biểu của chương trình.
Thông qua chương trình, Ban Tổ chức tin rằng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp sẽ ngày càng bền chặt, từ đó sẽ chia sẻ, trao đổi các thông tin, kinh nghiệm quý báu, hợp tác cùng nhau phát triển vững mạnh và vươn xa hơn.
PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Trang chủ Tin mới Share Cỡ chữ Về đầu