Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO

Tạp chí Biển Việt Nam - Chiều 17/6, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO đã ra mắt tại Khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), sau 2 năm nghiên cứu công thức độc quyền và lựa chọn nhà máy uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc.

Chương trình cũng có sự chia sẻ của Ông Jason – Trưởng phòng kinh doanh Quốc tế, đại diện Nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc, bà Nguyễn Oanh – Phó Chủ tịch Hội Đào tạo Phát triển Nghề làm đẹp Việt Nam.

Theo chia sẻ của 2 khách mời, có thể thấy: Thương hiệu VAPARO đầu tư kỹ về công nghệ, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm đang bão hòa, nhiều sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng.

Theo ông Nguyễn Quốc Trọng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại Alpha (Đơn vị nhập khẩu sản phẩm VAPARO): VAPARO kì vọng sẽ là 1 trong các thương hiệu dẫn đầu xu thế làm đẹp 2023, rút ngắn các công đoạn chăm sóc da, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao cho khách hàng.

Quang cảnh hội trường trong buổi ra mắt sản phẩm.

“Chúng tôi muốn chinh phục làn da người Việt, sau đó sẽ lan tỏa VAPARO tới các quốc gia khác. Ngoài ra, trong thời gian tới chúng tôi cũng dự tính đưa ra thị trường thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác. Mong rằng VAPARO sẽ được người tiêu dùng đón nhận” Bà Lê Thu Ngân – Chủ tịch VAPARO chia sẻ.

Chủ tịch Lê Thu Ngân (Thứ 2 từ trái sang) cùng các khách mời.

Chương trình cũng ra mắt “Quỹ thiện nguyện VAPARO” do VAPARO thành lập. Được biết Công ty sẽ dành 5% lợi nhuận cho quỹ thiện nguyện này. Bên cạnh đó, cuộc thi “Ảnh đẹp cùng Vaparo” cũng được phát động nhằm tạo sân chơi cho những ai yêu cái đẹp.

Dự tính trong năm 2023, VAPARO sẽ chính thức có các Tổng đại lý phân phối sản phẩm tại tất cả các tỉnh thành, tập trung vào đào tạo đại lý và hỗ trợ các Đại lý đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng ./.

 

 

A Hào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Trang chủ Tin mới Share Cỡ chữ Về đầu