Khởi động chương trình ‘Làm sạch biển’ và công bố nhận diện thương hiệu Nusee

Tạp chí Biển Việt Nam - Ngày 25.2.2023 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo công bố hợp tác đầu tư chương trình "Làm sạch biển" và công bố nhận diện thương hiệu Nusee 2023.

Tại buổi lễ, ông Trần Quốc Việt – Tổng biên tập tạp chí Tòa án nhân dân chia sẻ về mục đích của chiến dịch “Làm sạch biển” đã được khởi động vào tháng 6.2022.

Chiến dịch đó có sự hỗ trợ không nhỏ từ nhãn hàng Nusee trong việc thực hiện công tác, trách nhiệm với xã hội. Cũng vì ý nghĩa cao đẹp, nhân văn, nhận thấy trách nhiệm của cá nhân, bản thân doanh nghiệp với môi trường, với cộng đồng, Tạp chí Toà án đã quyết định ký kết bằng văn bản hợp tác cùng nhãn hàng Nusee để đồng hành xuyên suốt chiến dịch ‘’Làm sạch biển’’ trong giai đoạn 2021-2026.

Ông Vương Việt Phương – đại diện Tạp chí Tòa án nhân dân tối cao thông tin đồng hành cùng nhãn hàng nhãn hàng Nusee trong việc thực hiện công tác, trách nhiệm với xã hội ở chương trình “Làm sạch biển”

Thông qua chiến dịch, Nusee mong muốn được lan toả tinh thần trách nhiệm của công dân, thúc đẩy sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch, cũng như kinh tế vĩ mô ở từng địa phương trong cả nước. Cũng trong sáng nay, Nusee đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2023. Đây là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, thiết kế và ứng dụng, nhằm cải thiện hình thức cho sản phẩm, đồng thời tránh trường hợp sao chép, làm nhái, làm giả mẫu mã hàng hoá trên thị trường trong nhiều năm qua. Dự kiến trong tương lai, theo một chu kỳ nhất định, Nusee sẽ thay đổi bộ nhận diện một lần.

Tổng biên tập Tạp chí Tòa án nhân dân, Trưởng ban tổ chức chương trình “Làm sạch biển” – ông Trần Quốc Việt phát biểu tại họp báo

Sau sự kiện ra mắt này, nhãn hàng Nusee cũng phát động chương trình‘’Mộc mỹ nhân’’ – Mỹ nhân mặt mộc Nusee – tài trợ tối đa chi phí điều trị và phục hồi da bị tổn thương do mọi tác động từ bên trong lẫn bên ngoài, hướng tới một làn da trắng sáng, khoẻ mạnh cho chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Tổng biên tập Tạp chí Tòa án nhân dân ông Trần Quốc Việt tặng hoa cho bà Nguyễn Thị Hiền – CEO, Founder thương hiệu Nusee đã đồng hành cùng chiến dịch “Làm sạch biển” giai đoạn 2021-2026

“Làm sạch biển” là chương trình được Tòa án nhân dân tối cao cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp chỉ đạo, được thực hiện triển khai trên toàn quốc tại 28 tỉnh, thành phố có biển trong giai đoạn 2021 – 2026. Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao ý thức và hành động của cộng đồng về vấn đề rác thải, bảo vệ môi trường biển nhằm hạn chế sự biến đổi khí hậu và các thảm họa thiên nhiên.

Thành Chung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Trang chủ Tin mới Share Cỡ chữ Về đầu