“Trung thu cho em” tại xã đảo Thổ Châu

Tạp chí Biển Việt Nam - Ngày 6/9, tại xã đảo Thổ Châu, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tổ chức Chương trình “Trung thu cho em năm 2022” các cháu thiếu nhi ngoài khơi, là chủ nhân tương lai của đất nước.
Đại tá Trần Văn Hậu – Phó Chủ nhiệm Chính trị Cảnh sát biển trao tặng tượng trưng 5.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân xã đảo Thổ Châu.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên được lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam triển khai, tổ chức với các hoạt động thiết thực nhằm tăng cường, củng cố mối quan hệ đoàn kết, gắn bó với cán bộ, nhân dân và ngư dân ở những nơi đảo xa, tuyến đầu của Tổ quốc. Qua đó, tiếp tục góp phần lan tỏa hình ảnh, phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” – Người Chiến sỹ Cảnh sát biển trong lòng nhân dân.

Dịp này, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đã phối hợp với Trung tâm Phát thanh – Truyền hình Quân đội, các cơ quan, đơn vị đồng hành và cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương tổ chức giao lưu, phá cỗ trung thu cho các cháu thiếu nhi trên xã đảo. Qua đó, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, để giúp các cháu tiếp tục có thêm niềm tin, động lực vươn đến một chân trời tươi mới.

Cầm trên tay chiếc đèn lồng ông sao 05 cánh rực rỡ sắc màu vừa được các chiến sỹ Cảnh sát biển trao tặng, cháu Nguyễn Tuấn Tú, học sinh lớp 4, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thổ Châu đã không kìm nổi sự vui sướng mà chia sẻ lên rằng: “Cháu và các bạn xin cảm ơn các chú Cảnh sát biển đã tổ chức trung thu cho chúng cháu, được các chú tặng quà cháu rất vui, đèn ông sao rất đẹp. Chúng cháu xin hứa sẽ ngoan ngoãn, vâng lời ông, bà nội ngoại, ba, má, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”.

Bên cạnh đó, cũng trong dịp này, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển và Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đã cử 04 bác sỹ phối hợp với Bệnh viện Quân y 175 tổ chức thăm khám, cấp phát thuốc cho Nhân dân; phối hợp với Báo Người Lao động tặng 5.000 lá cờ Tổ quốc và 20 túi thuốc cho ngư dân xã đảo để góp phần giúp đỡ, động viên bà con ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển, phát triển kinh tế và bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

 

Bạch Dương


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Trang chủ Tin mới Share Cỡ chữ Về đầu